Afturhaldiš Heimsżn

Hreinlega sprakk śr hlįtri žegar ég ętlaši aš gera athugasemd viš blogg hjį heimsżn, sem mér var neitaš um. Vissi aušvitaš af fjölda fólks sem hafši oršiš fyrir sömu reynslu. Višurkenni žaš, aš ekki var ég męra žeirra hugmyndir, enda tel ég aš til žess žurfi ég aš vera ansi lagt frį sjįlfum mér, eins heldur tel ég mig ekki hafa veriš neitt dónalegan, hafandi nišrandi orš eša lķtišlękkaš einhverja, žó žaš fólk sé į öndveršu meiši viš mķnar skošanir. Žvķ er mér hugsaš(reyndar įšur nokkuš oft), fyrir hvaš standa žesi samtök, sem engu eigra, engar ašrar skošanir en žeirra eigin teljast athygli veršar, bara ein lķna.

En meira um žetta fyrirbrygši sķšar, er hįffśll yfir tapi LFC, vorum ekkert sérstakir, en mikiš eftir.     


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jónas Ómar Snorrason

Höfundur

Jónas Ómar Snorrason
Jónas Ómar Snorrason
Įhuga į öllu milli himins og jaršar
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband